Skip to main content

മാഷ്ക്ക് വയസ്സ് 48

കാദര് മാഷ് ആളൊരു രസികന് മാഷ് ആണ്.

 കുട്ടികളെ ശശിയാക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങള് ചോദിച്ചു കളിയാക്കാന് മിടുക്കന്. 

പതിവ് പോലെ അന്നും മാഷ് ക്ലാസ്സിലെത്തി ചോദ്യം തുടങ്ങി.

“കുട്ടികളെ ഇന്ന് ഞാന് ഒരു വ്യത്യസ്ത ചോദ്യം ആണ് ചോദിക്കുന്നത്. വളരെ നല്ല ബുദ്ധി ഉള്ളവര്ക്കേ ഉത്തരം പറയാന് പറ്റൂ.

" കുട്ടികള് ആകാംക്ഷയോടെ ഇരുന്നു.

മാഷ് ചോദ്യം ആരംഭിച്ചു

 "ഞാന് ഇന്ന് രാവിലെ ആറു മണിക്ക് എണീറ്റ്, അര മണികൂര് കൊണ്ട് കുളിച്ചു 30,000 രൂപക്ക് വാങ്ങിയ എന്റെ സ്കൂട്ടറും എടുത്തു പത്തു കിലോ മീറ്റര് അകലയുള്ള ടൌണില് പോയി

 നൂറു രൂപക്ക് ആപ്പിളും ഇരുനൂറു രൂപക്ക് പച്ചക്കറിയും വാങ്ങി തിരിച്ചു വരുന്ന വഴി അമ്പതു വയസ്സുള്ള ഒരു സ്ത്രീയുടെ മേല് എന്റെ വണ്ടി ഇടിച്ചു. ഞാന് ഉടന് എന്റെ കയ്യില് ഉള്ള 5000 രൂപക്ക് വാങ്ങിയ ഫോണ് എടുത്തു പോലീസിനെ വിളിച്ചു. അപ്പോള് എനിക്ക് വയസ്സെത്ര?"

കുട്ടികള് എല്ലാം ചോദ്യം കേട്ട് അന്തം വിട്ടു ഒന്നും മനസ്സിലാവാതെ പരസ്പരം മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി ഇരുന്നു. അപ്പോഴാണ് പിന്നിലത്തെ ബെഞ്ചില് നിന്നും ഒരു സ്വരം. "മാഷെ ഉത്തരം ഞാന് പറയാം".

മാഷ് നോക്കിയപ്പോള് ശുകൂര് പിന്നിലത്തെ ബെഞ്ചില് നിന്നും.

“നീയെങ്കില് നീ, ഉത്തരം പറ." മാഷ് പറഞ്ഞു".

"മാഷ്ക്ക് വയസ്സ് 48, ശരിയല്ലേ മാഷെ?"

 ശുകൂര് ചോദിച്ചു. മാഷ് ഞെട്ടി. “നീ ഇതെങ്ങിനെ ഇത്ര കൃത്യമായി പറഞ്ഞു
 ശുക്കൂര്" 

മാഷ്ക്ക് ആകാംക്ഷയായി.

ശുകൂര് പറഞ്ഞു " എനിക്കൊരു ഇക്കാക്കയുണ്ട്, പേര് കബീര്. മൂപ്പര്ക്ക് 24 വയസ്സായി. അര വട്ടാണ്.

😆😆😆😆

Comments

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts from this blog

പള്ളീലച്ചന്‍ ടിന്റുമോനോട്  : "എന്താ യേശുദേവന്റെ ഫോട്ടോയില്‍ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത് ? ടിന്റു : അച്ചോ, പല ദൈവങ്ങളെയും കണ്ടിട്ടുണ്ട് , പക്ഷെ സിക്സ് പായ്ക്ക് ഉള്ള ദൈവത്തെ ആദ്യമായിട്ട് കാണുവാ !!!
ഉറുമ്പും ആനയും പ്രേമിച്ചു കല്യാണം കഴിച്ചു. അടുത്ത ദിവസം ആന ചത്തു. അപ്പോപ്ല്‍ ഉറുമ്പ്..: ഒരു ദിവസത്തെ പ്രേമം, അതിനു ഒരു ജന്മം മുഴുവന്‍ കുഴി വെട്ടനമല്ലോ ഈശ്വരാ.. :)

ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും ഭാരം കൂടിയ വസ്തു

മാഷ്‌ഃ  ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും ഭാരം കൂടിയ വസ്തു ഏത്....? ടിന്റുഃ  എന്റെ uncle ന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ട്.... Aunty രാത്രി പറയുന്നതു കേൾക്കാം... ''എന്തു ചെയ്തിട്ടും ഇത്  പൊങ്ങുന്നില്ല ല്ലോ...'' എന്ന്...